Tuesday, December 8, 2009

...तर पुढे मागे


परवा माझा मित्र मला म्हणाला कि,
आपण तुझा मेंदूच बदलून टाकू
त्याच्या ऐवजी...
एखादी सिलिकॉन चीप बसवली कि झालं!

म्हणजे काय होईल
तुझी मेमरी पण वाढेल आणि एफिशीअन्सिही!

इंटरनेटचे कनेक्शन मी तुला फ्रीमधे देईन,
म्हणजे,तू इंग्रजीतल्या कविता..
मराठीत ट्रान्सलेट करून...
... स्वताच्या नावावर खपवू शकशील!

समजा बाजारातून तू इंग्रजी टू मराठी
.. आणि मराठी टू इंग्रजी.
असं ट्रान्सलेट करणारं एखादे पेकेज विकत घेतलेस,
तर तू मराठीत एज वेल एज इंग्रजीत...
मोठा कवी म्हणून नावारूपाला येशील।
असो हा भाग वेगळा....

हल्ली मला फार कृत्रिम वाटायला लागलाय.
...हल्ली ती जरी समोरून आली ना
तरी..
हि फाईल कोणती ते मला सर्च करावं लागतं
हल्ली तिच्याशी बोलताना..
मी फार भाऊक वगैरे होत नाही
कारण,
तिच्याशी बोलताना..
ओठावर आलेला प्रत्येक शब्द..
आधीच स्पेलचेक होऊन आलेला असतो.
हे असच चालू राहील ना?
तर पुढे मागे कदाचित...
तिच्या स्पर्शाचे अर्थ समजावणारे,
एखादे पेकेज...
...मला परदेशातून इम्पोर्ट करावे लागेल.
......कैलास गांधी

No comments:

Post a Comment